ประวัติโดยย่อเกี่ยวกับวิดีโอเกม
ไม่นานนักวิดีโอเกมก็ถูกคิดค้นขึ้น
แต่เกมนั้นเก่ากว่าที่คุณจะจินตนาการได้
เกมที่เก่าแก่ที่สุดคือ
"Tennis of Two" เกมนี้คิ sagaming
ดค้นโดย
John Higgingbotham ในปี
1958 วิดีโอเกมในสมัยนั้นประกอบด้วยเส้นแนวนอนบนหน้าจอในแนวตั้งฉากเพื่อเป็นตัวแทนของตาข่าย
วิดีโอเกมถัดไปถูกประดิษฐ์ขึ้นในปี
1960 ด้วย
"Spacewar" เกมถัดไปเล่นโดยใช้โทรทัศน์
วิดีโอเกมอาร์เคด
"Computer Space" เกิดขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1970 นานมาแล้วที่สิ่งประดิษฐ์ใหม่ของวิดีโอเกม
มาถึงปัจจุบันเราพบเกมมากมาย
สิ่งเหล่านี้หาได้ง่าย
ผู้ผลิตเกมจะคอยปรับปรุงเป็นระยะๆ
เพื่อให้ทันกับสถานการณ์ปัจจุบัน
เกมทั้งหมดสามารถดาวน์โหลดได้
ดังนั้นผู้คนสามารถเล่นบนโทรศัพท์และแท็บเล็ตแทนการซื้อวิดีโอเกม
เกมอาจมีกราฟิก
3 มิติ
การเคลื่อนไหวที่สมจริง
และคุณภาพเสียงที่โดดเด่น
ชื่อวิดีโอเกมที่แพร่หลายและแพร่หลายที่สุดคือ
X-Box, Game Cube, PlayStation 2 เป็นต้น
ข้อกังวลทั่วไปบางประการของอุตสาหกรรมนี้คือเด็ก
ๆ
จะสนใจเกมเหล่านี้มากขึ้น
โดยที่เกมเพิ่มกิจกรรมทางจิตแต่ลดกิจกรรมทางกายลง
ผู้ปกครองบางคนยังมาตำหนิผู้ผลิต
ดังนั้นผู้ผลิตจึงได้แนะนำเกมแบบโต้ตอบ
แผ่นเต้นที่เพิ่มเข้ามานั้นต้องการให้ผู้เล่นเลียนแบบการเคลื่อนไหวของการเต้น
ยังมีการนำเทคโนโลยีอื่นๆ
มาใช้เพื่อทำให้ระบบมีความเท่าเทียมกับอายุของผู้เล่น
ข้อดีของการใช้วิดีโอเกมสำหรับเด็ก-
• ทำให้เด็กมีปฏิสัมพันธ์
คนที่ขี้อายอยู่เสมอจะสามารถหาเพื่อนใหม่บนสื่อเสมือนจริงได้
บ่อยครั้งที่มิตรภาพเหล่านี้ส
read more
ามารถเป็นจริงได้
• ลดปัจจัยความเครียดให้เหลือน้อยที่สุดหากลูกของคุณมีความวิตกกังวล
สิ่งนี้มักเกิดขึ้นเนื่องจากชีวิตที่ตึงเครียดและการหมกมุ่นอยู่กับกิจวัตรประจำวันมากเกินไปโดยไม่ให้เวลากับตัวเอง
• เพิ่มกิจกรรมทางจิต
ผู้เล่นจะต้องตื่นตัวอยู่เสมอเกี่ยวกับทุกแง่มุมของเกม
เกรงว่าตนเองจะพ่ายแพ้
ดังนั้นสิ่งนี้ในชีวิตจริงจึงเพิ่มความตื่นตัวและความตระหนักในตัวบุคคล
• นำไปสู่การเติบโตของสมองด้วยกิจกรรมทางจิตที่เพิ่มขึ้น
• เพิ่มทักษะการแก้ปัญหา
สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากเกมเต็มไปด้วยปัญหาและการจะชนะได้ต้องแก้ปัญหา
สรุปได้ว่าอุตสาหกรรมวิดีโอเกมมาไกลแล้ว
มันจะมีวิวัฒนาการและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องโดยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ชายยุคใหม่
For more Information: https://sacasino.co/
Comments
Post a Comment